Basketbol ng Pilipinas
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomePortalGalleryLatest imagesRegisterLog in

Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace?

Go down 
4 posters
AuthorMessage
SuperMeg

SuperMeg

Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace? Empty
PostSubject: Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace?   Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace? I_icon_minitimeSat Oct 23, 2010 5:19 pm

sa tingin ko si cagioa at bgk. ksi sa charisma at sa tatak ni jawo..
Back to top Go down
baguio3

baguio3

Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace? Empty
PostSubject: Re: Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace?   Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace? I_icon_minitimeSat Oct 23, 2010 5:24 pm

c baho malakas ang karisma .haha
Back to top Go down
CraE

CraE

PostSubject: Re: Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace?   Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace? I_icon_minitimeSat Oct 23, 2010 6:14 pm

baguio3 wrote:
c baho malakas ang karisma .haha

Huh? Is that your the best comment you can give?
Back to top Go down
ANGELIngram0610
Admin
Admin
ANGELIngram0610

PostSubject: Re: Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace?   Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace? I_icon_minitimeSat Oct 23, 2010 7:48 pm

kung player ill go with james yap...isa lang naman kasi na nkalamang sa knya nung naging wife nya si Kris Aquino, which we all know, one of the famous person in showbiz industry..

but when it comes to team...sympre BRGY. GINEBRA...kahit pa man nuon pa, namamayagpag tlga ang kasikatan ng BGK...bleeehhhh...hahhahaa

peace...I LOVE BGK eh...hahahahha
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace?   Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace? I_icon_minitime

Back to top Go down

Sino Mas Sikat? Mark "The Spark"Caguioa at Barangay Ginebra Or James "The King James" Yap At B-Meg Derby Ace?
Page 1 of 1